Trung tâm thành viên

您可以从中了解更多......

tin bóng đá hôm nay
2024-04-10 16:27:45

## Tin tức Bóng đá Hôm nay

**1. Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga sau chiến thắng tưng bừng trước Real Betis**

Real Madrid đã củng cố vị trí dẫn đầu La Liga sau chiến thắng 3-1 trước Real Betis tại Santiago Bernabéu. Vinícius Júnior, Rodrygo và Sergio Ramos là những người ghi bàn cho Los Blancos, trong khi Borja Iglesias ghi bàn danh dự cho đội khách.

tin bóng đá hôm nay

Với chiến thắng này, Real Madrid đã có 71 điểm sau 31 trận đấu, hơn đội xếp thứ hai là Sevilla 4 điểm. Real Betis đứng thứ năm với 53 điểm.

**2. Manchester United chấm dứt mạch bất bại của Manchester City ở Premier League**

tin bóng đá hôm nay

Manchester United đã đánh bại Manchester City 2-0 tại Old Trafford để chấm dứt chuỗi 21 trận bất bại của đối thủ ở Premier League. Harry Maguire và Bruno Fernandes là những người ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng này, Manchester United đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 66 điểm, kém đội đầu bảng là Manchester City 14 điểm.

**3. Bayern Munich thắp sáng Bundesliga với chiến thắng trước Wolfsburg**

Bayern Munich đã củng cố vị trí dẫn đầu Bundesliga sau chiến thắng 3-2 trước Wolfsburg tại Allianz Arena. Robert Lewandowski lập cú đúp, trong khi Jamal Musiala ghi bàn còn lại cho Hùm xám.

Với chiến thắng này, Bayern Munich đã có 72 điểm sau 30 trận đấu, hơn đội xếp thứ hai là RB Leipzig 9 điểm. Wolfsburg đứng thứ ba với 51 điểm.

**4. Juventus giành chiến thắng quan trọng trước Sassuolo trong cuộc đua vô địch Serie A**

Juventus đã giành được ba điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch Serie A sau chiến thắng 3-1 trước Sassuolo tại Allianz Stadium. Paulo Dybala, Federico Chiesa và Leonardo Bonucci là những người ghi bàn cho Bianconeri, trong khi Gianluca Scamacca ghi bàn danh dự cho đội khách.

tin bóng đá hôm nay

Với chiến thắng này, Juventus đã có 66 điểm sau 31 trận đấu, hơn đội xếp thứ hai là Inter Milan 4 điểm. Sassuolo đứng thứ chín với 43 điểm.

**5. PSG dẫn đầu Ligue 1 sau chiến thắng nhọc nhằn trước Lille**

PSG đã mở rộng khoảng cách dẫn đầu ở Ligue 1 lên 13 điểm sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Lille tại Parc des Princes. Kylian Mbappé và Lionel Messi là những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô, trong khi Jonathan David ghi bàn danh dự cho đội khách.

Với chiến thắng này, PSG đã có 71 điểm sau 29 trận đấu, hơn đội xếp thứ hai là Marseille 13 điểm. Lille đứng thứ 10 với 38 điểm.

**6. Barcelona đánh bại Elche để tiếp tục hy vọng vào top 4 La Liga**

Barcelona đã giành được ba điểm quan trọng trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Elche tại Camp Nou. Ferran Torres và Memphis Depay là những người ghi bàn cho Blaugrana, trong khi Pere Milla ghi bàn danh dự cho đội khách.

Với chiến thắng này, Barcelona đã có 52 điểm sau 30 trận đấu, kém đội xếp thứ tư là Atlético Madrid 5 điểm. Elche đứng thứ 14 với 30 điểm.

**7. Liverpool bị Burnley cầm hòa trong cuộc đua vô địch Premier League**

Liverpool đã đánh rơi hai điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch Premier League sau trận hòa 1-1 trước Burnley tại Anfield. Diogo Jota mở tỷ số cho The Reds, nhưng Jay Rodriguez gỡ hòa cho The Clarets.

Với trận hòa này, Liverpool đã có 67 điểm sau 32 trận đấu, kém đội đầu bảng là Manchester City 12 điểm. Burnley đứng thứ 19 với 24 điểm.



上一篇:đăng nhập fb88娱乐thức ăn chăn nuôi con cò 下一篇:没有了